Danh mục sản phẩm
Linh kiện máy tính
Để mang lại lượng khách hàng cho doanh nghiệp thì cần đến sự hỗ trợ của các phần mềm email marketing. Bởi email marketing cần được gửi đến lượng lớn khách hàng mà công cụ như Gmail không đủ đáp ứng nhu cầu và thường xuyên đánh spam mail. Dưới đây là gợi ý của Minh Châu Computer về top 10 phần mềm email marketing tốt nhất khi sử dụng mang lại hiệu quả cảo mà bạn có thể tham khảo.
SendinBlue là phần mềm email marketing tốt nhất có mức giá hợp lý, các doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện chiến dịch Email Marketing đơn giản thì đây là lựa chọn phù hợp. Phần mềm này có đầy đủ các chức năng gửi email cơ bản, cho phép nhập số lượng địa chỉ email không giới hạn.
Ngoài ra, SendinBlue còn cung cấp dịch vụ tin nhắn SMS Marketing đi kèm. Nhà cung cấp sẽ hỗ trợ gói Email Marketing miễn phí gửi 9.000 email/tháng, kèm 100 credits dùng thử tính năng gửi tin nhắn SMS.
Tuy nhiên, SendinBlue không có kho Template sẵn cho người dùng nên bạn phải tạo các Template email cho riêng mình.
Ưu điểm:
OmniSend là phần mềm email marketing tốt nhất thích hợp cho các trường hợp doanh nghiệp đang chạy các cửa hàng trực tuyến. Công cụ này sẽ nhanh chóng lấy các sản phẩm từ cửa hàng của người dùng và tạo nên các email để phát triển các danh sách email của bạn.
Đối với gói miễn phí sẽ cung cấp 15.000 email/tháng và 2.000 email/ngày, không giới hạn lượt người đăng ký. Nâng cấp gói trả phí 8 USD tối đa cho 500 người đăng ký, cho phép người dùng gửi 15.000 email.
Ưu điểm của OmniSend:
Mail Chimp là phần mềm email marketing được sáng lập vào năm 2001 bởi Chestnut và Dan Kurzus. Đây là công cụ, dịch vụ Email Marketing yêu thích của nhiều blogger và các doanh nghiệp nhỏ, bởi Mail Chimp là một trong những dịch vụ lớn đầu tiên cung cấp gói miễn phí hoàn toàn. Hiện nay, Mailchimp đã có hơn 12 triệu khách hàng, email mỗi ngày lên tới hơn 1 tỷ.
Mailchimp cho phép gửi email tiếp thị, tin nhắn tự động, chạy các chiến dịch target khách hàng,… song song với đó là các báo cáo chi tiết nên bạn có thể cải thiện được các chiến dịch của mình.
Ưu điểm của MailChimp:
Nhược điểm của Mailchimp:
Sender là một trong những công cụ Email Marketing hiệu quả. Gói miễn phí của Sender cho phép người dùng gửi tối đa 2.500 người đăng ký và 15.000 email/tháng. Đối với việc nâng cấp gói miễn phí có chi phí khoảng 10 USD cho phép gửi tối đa 5.000 người đăng ký và 60.000 email/tháng.
Ưu điểm của Sender:
Năm 1998 Aweber được thành lập bởi Tom Kulzer với tiêu chí: đơn giản hóa làm email marketing và mang lại nhiều lợi nhuận hơn cho các doanh nghiệp nhỏ. Aweber là một trong những dịch vụ phổ biến nhất, được sử dụng bởi hơn 120.000 doanh nghiệp nhỏ, các blogger và doanh nhân trên toàn cầu.
Ưu điểm của Aweber:
Tuy nhiên, Aweber tồn tại các nhược điểm như:
GetResponse được Simon Grabowski thành lập vào năm 1998. Hiện tại công cụ này phục vụ hơn 350.000 khách hàng tại 182 quốc gia, có sẵn bằng 21 ngôn ngữ khác nhau.
Với những người mới sử dụng, GetResponse tạo ra những giao diện gửi email và tự động trả lời mail vô cùng tuyệt vời. Công cụ này còn chăm sóc và hỗ trợ khách hàng cũng rất tốt, các vấn đề của người dùng đều được giải quyết nhanh chóng.
Ưu điểm của GetResponse:
Nhược điểm: Dễ gây hiểu lầm do GetResponse sử dụng khá lộn xộn.
Benchmark là một trong những phần mềm email marketing tốt nhất. Người dùng có thể chỉnh sửa ảnh ngay trong phần chỉnh sửa và cung cấp các mẫu Template phù hợp cho các doanh nghiệp.
Gói miễn phí của Benchmark cho phép người dùng có thể gửi 14.000 email/tháng và cho tối đa 2.000 người đăng ký. Gói nâng cấp có chi phí 13.99 USD/tháng, cho phép người dùng gửi không giới hạn email cho tối đa 600 người.
Ưu điểm của Benchmark:
HubSpot Customer Relationship Management (CRM) – là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. Phần mềm này nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng, được bình chọn là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tốt nhất của năm.
Ưu điểm của HubSpot CRM:
Nhược điểm: Đối với những mô hình quản lý phức tạp sẽ gặp khá nhiều vấn đề ki xử lý dữ liệu.
UltraMailer là phần mềm của Việt Nam, phần mềm này được phát triển bởi Lê Minh Đức. Phần mềm này có 2 phiên bản miễn phí và có phí cho người dùng sử dụng. Đối với phiên bản miễn phí của UltraMailer cho phép gửi miễn phí 50 email/ngày.
Ưu điểm của UltraMailer:
Nhược điểm:
Đây là một trong những phần mềm của Việt Nam giúp gửi email hàng loạt cho khách hàng. Có cả bản miễn phí và trả phí.
Ưu điểm:
Trên đây là top 10 phần mềm Email Marketing tốt nhất mang lại hiệu quả cao mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng bài chia sẻ sẽ mang lại nhiều giá trị cho bạn. Chúc bạn thực hiện các chiến dịch quảng bá qua email thành công!